Friday, September 23, 2016

ஹலோ துபாயா...நான் மார்க்வா தம்பி ஸ்டீவ் பேசுறேன் ...

கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்பு துபாய் போன் வந்தது, பேசிகொண்டே இருந்தவர் திடீரென மிரட்ட தொடங்கினார்


முதலில் ஒன்றுமே புரியவில்லை, ஆனால் சொன்னதையே சொல்லிகொண்டிருந்தார்


"நீ பிரபலமாகணுமா..சொல்லு பிரபலம் ஆகணுமா...அதுக்கு என் வாழ்க்கையினை ஏன் கெடுக்கின்றாய்..." என கடும் சத்தம்




என் வாழ்வினை ஏன் கெடுத்தாய் என என் காதில் கேட்கும் ஒரே குரல் என் பாகம்பிரியாளோடது, அவளோ அருகிலே இருக்கின்றாள். துபாய் எல்லாம் செல்லவில்லை


அதையும் மீறி அப்படி நம்மிடம் சொல்ல உரிமை உள்ளவர் அங்கிள் சைமன், அல்லது சில உளவு அமைப்பு அதிகாரிகள் அதுவுமில்லாது வேறு யார் என்றால் ஒருவருமில்லை


ஆண் குரல் என்பதால் அது ஜெயப்பிரதா இல்லை, துபாய் என்பதால் தமிழக காங்கிரசும் இல்லை, கழக‌ இம்சைகளும் இல்லை, அம்மா கட்சியினர் கடும் சோகத்தில் இருக்கின்றனர், மதிமுக சத்தமே இல்லை பின்னர் யார்?


ஒருவேளை சில்க் சுமிதாவின் தாடிகார காதலனோ என்றாலும் துபாய் ஏன்?


பிரபலம்..துபாய்..வெள்ளிகிழமை..போதை தள்ளாடிய குரல்..அவரே தான். அந்த நபரே தான்


வெள்ளிகிழமை துபாய் லாலா.


அவர் குடிக்கும் ஒரு கிளாசை அவரின் இன்னொரு அடிமைக்கு கொடுத்திருகின்றார் அது கத்திற்று, ஆள் வைத்து அடிப்பதை கேள்விபட்டிருக்கலாம், ஆனால் ஆள் வைத்து பேசி அறுத்த சம்பவத்தை முதன் முதலாக இன்றுதான் கேட்க முடிந்தது


டேய் துபாய் அடிமை, உன் அம்மாவிற்கு காய்ச்சல் என்றால் நீ ஏன்
துபாயிலிருது மலேசியாவிற்கு போன் செய்து உளறிகொண்டிருக்கின்றாய்


துபாய் நண்பர்கள் அப்படி அங்கு எவனாவது அழுதுகொண்டோ, மண்ணெண்ணெய் கேனுடனோ அலைந்தால் பிடித்து காப்பாற்றுங்கள்


உலகெல்லாம் சொல்லி கதறிகொண்டிருக்கின்றான் ஒரு அடிமை லாலா


அடேய் ஏண்டா இப்படி..


பிரபலம ஆகும் ஆசை என நான் உன்னிடம் சொன்னேனா? ..அல்லது நீ உலகெங்கும் சொல்லிகொண்டே இருக்கின்றாயா?


வெள்ளிகிழமை லாலா தொந்தரவு எனக்கும் தொடங்கிவிட்டது....


மண்டைய மறைத்தாலும் கொண்டைய மறைக்காத மண்டையா..இப்படி பகிரங்கமாக துபாயிலிருந்து பேசியா மாட்டிகொள்வாய்


ஒரு மொட்டை போன் செய்யவாவது பக்கத்து நாட்டிற்கு செல்ல கூடாதா?


என்னமோ போடா.. நீனும் பிரபலம் ஆவேன் ஆவேன் என சொல்லி கல்பனா அக்கா ரேஞ்சிக்கு சென்றுகொண்டே இருக்கின்றாய்


பிரபலமாகும் ஆசையில் லாலா இனி திடீரென ஆடையின்றி துபாய் சாலையில் ஓடினாலும் ஆச்சரியமில்லை.


இப்படியும் சில பிரபலமாகும் ஆசை வெறியர்கள்.


எனக்கு இது இண்டர்நேஷனல் கால், பர்ஸ் தாங்காது. துபாய் நண்பர்களுக்கு போரடித்தால் இந்த நம்பருக்கு அழையுங்கள்


971-503253-743


"ஹலோ துபாயா...நான் மார்க்வா தம்பி ஸ்டீவ் பேசுறேன் ....." :)



No comments:

Post a Comment